ข้อมูลฮีโร่ DOTA 2 แนวทางการเล่น SNIPER

เกม / เกมส์ PC / ข้อมูลฮีโร่ DOTA 2 แนวทางการเล่น SNIPER

โจมตีระยะไกล – ตัวแคร์รี – ตัวนูค

ประวัติ Sniper

Kardel Sharpeye มีถิ่นกำเนิดมาจากหุบเขาลึกแห่ง Knollen เป็นเวลาเนิ่นนานมาแล้วที่ผู้คนบริเวณนี้ใช้ชีวิตด้วยการล่า Steepstalker สัตว์แปลกประหลาดที่อาศัยอยู่ตามหน้าผาด้วยการสังหารพวกมันจากระยะไกลและเก็บรวบรวมซากพวกมันจากที่ที่พวกมันตกลงมา Sharpeye เป็นหนึ่งในคนที่เก่งที่สุดของเหล่าชาว Keen แห่งภูเขานี้ ผู้ซึ่งใช้ปืนราวกับว่าเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายและการลั่นไกก็เป็นเรื่องธรรมชาติเฉกเช่นเดียวกับการสัมผัส ในวันที่เขาถูกเรียกเพื่อไปรับตำแหน่งอย่างเต็มตัวประจำหมู่บ้าน Sharpeye ได้ทำการทดสอบที่มีมาตั้งแต่โบราณ นั้นคือการยิงกระสุนนัดเดียวจากก้นหุบเขาเพื่อสังหารสัตว์ร้ายที่อยู่บนหน้าผา ถ้ายิงพลาดมันจะเป็นการสูญเสียเกียรติอันมหาศาล ทั้งหมู่บ้านต่างยืนด้วยความตื่นตัว Sharpeye ลั่นไก Steepstalker ร่วงลงมา ฝูงชนส่งเสียงเชียร์ด้วยความตื่นเต้น แต่เมื่อถึงเวลาเก็บซากศพ ฝูงชนเหล่านั้นกลับเงียบกริบ เพราะผู้อาวุโสได้พบว่ากระสุนได้ทะลุตรงกลางดวงตาอันแวววาวของมันและได้หล่นไปติดแน่นอยู่บริเวณขากรรไกรล่างของ Steepstalker ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่เป็นลางร้ายบ่งบอกถึงคำพยากรณ์อันมืดมน ที่จะทำนายถึงความยิ่งใหญ่และการถูกเนรเทศของมือปืนผู้ลั่นไก เป็นเพราะความสามารถของตัวเขาเอง Sharpeye the Sniper จึงถูกลงโทษโดยการถูกขับไล่ออกจากกลุ่มและห้ามย้อนกลับมา จนกว่าจะได้เติมเต็มคำทำนายจนสมบูรณ์ด้วยการสร้างชื่อเสียงให้ก้องหล้าในสนามรบ

Sniper
15+2.60 21+2.70 17+1.70 15-21 285 1.94

ค่า Stat

เลเวล 1 15 25
พลังชีวิต 473 925 1628
มานา 195 668 1266
พลังโจมตี 36-42 74-80 121-127
เกราะป้องกัน 2 7 14
ระยะการมองเห็น 1800/1400
ระยะการโจมตี 550
ความเร็วกระสุนการโจมตี 3000

สกิล

Shrapnel

ใช้ชาร์จที่มีอยู่เพื่อยิงกระสุนดาวกระจาย ซึ่งจะระเบิดออกมาเป็นลูกระเบิดขนาดเล็กถล่มพื้นที่เป้าหมาย ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่จะได้รับความเสียหายและเคลื่อนที่ช้าลง และเปิดทัศนวิสัยในบริเวณเป้าหมาย ชาร์จของ Shrapnel จะเพิ่มขึ้นในทุก 55 วินาที

มานาที่ใช้: 50
ประเภทสกิล: ตำแหน่งเป้าหมาย เคลื่อนที่ช้าลง: 15%/20%/25%/30%
ประเภทความเสียหาย: เวทมนตร์ รัศมี: 450
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้ ระยะเวลา: 10

Headshot

Sniper เพิ่มความแม่นยำในการยิง ทำให้มีโอกาสที่จะสร้างความเสียหายพิเศษและหยุดการเดินชั่วครู่ของศัตรู

ประเภทสกิล: ติดตัว พลังโจมตี: 15/40/65/90
ประเภทความเสียหาย: กายภาพ โอกาส: 40%
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ไม่ได้

Take Aim

เพิ่มระยะการยิงของปืนไรเฟิลของ Sniper

ประเภทสกิล: ติดตัว เพิ่มระยะการโจมตี: 100/200/300/400

Assassinate

Sniper เล็งไปที่ยูนิตศัตรูเป้าหมายหนึ่งตัว และหลังผ่านไป %total_cast_time_tooltip% วินาที ยิงกระสุนสังหารที่สามารถสร้างความเสียหายได้จากระยะไกลและมินิสตันเป้าหมาย อัปเกรดได้ด้วย Aghanim’s Scepter

มานาที่ใช้: 175/225/275 คูลดาวน์: 20/15/10
ประเภทสกิล: ยูนิตเป้าหมาย พลังโจมตี: 320/485/650
ส่งผลต่อ: ยูนิตฝ่ายศัตรู ระยะทาง: 2000/2500/3000
ทะลุผ่านการป้องกันเวทโดยสมบูรณ์: ได้ ความเสียหายจากคริติคอลโดย SCEPTER: 280%